Hotline: 0165. 9595. 498

Home » , , , » Địa điểm du lịch Thiên sơn – Suối Ngà

Địa điểm du lịch Thiên sơn – Suối Ngà

Written By Du lịch huyện đan phượng on Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015 | 18:22

Cách Hà Nội 60km về phía Tây, nằm trong quần thể khu du lịch Ba Vì, Thiên sơn – Suối Ngà sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khi tìm kiếm một địa điểm du lịch cho riêng mình.

Bản đồ đường đi tới khu xu lịch Thiên sơn - Suối Ngà
Hình ảnh minh họa: Bản đồ đường đi tới khu xu lịch Thiên sơn - Suối Ngà

Nếu bạn đã chán cảnh phồn hoa, tấp nập nơi thành thị sầm uất?
Nếu bạn không thích cái đẹp nhân tạo và bạn tìm kiếm một không gian đất trời riêng biệt?
Vậy hãy cùng bắt đầu hành trình tìm kiếm một địa điểm cho riêng bạn nhé.

Giới thiệu khu du lịch Thiên sơn – Suối Ngà

Với vị thế đặc biệt - nằm giữa không gian núi rừng, Thiên sơn – Suối Ngà được thừa hưởng những điểm riêng vốn có của cảnh sắc vùng cao. Không giống cái nóng oi bức của Hà Nội phồn hoa hay cái lạnh khắc nghiệt của vùng núi Tây Bắc, nơi đây được thiên nhiên ưu ái với khí hậu mát mẻ quanh năm. Đây cũng là điều kiện giúp thiên nhiên nơi đây luôn mang màu xanh thẳm, mang sinh khí trong lành của đất trời.

Khu du lịch Thiên sơn - Suối Ngà luôn luôn là một màu xanh thẳm
Hình ảnh minh họa: Khu du lịch Thiên sơn - Suối Ngà luôn luôn là một màu xanh thẳm

Đúng với cái tên gọi, Thiên sơn – Suối Ngà là sự kết hợp giữ cảnh sắc rừng núi hùng vĩ cùng những thác nước trắng xóa. Nằm ở phía Đông dãy núi Ba Vì – huyện Ba Vì – tỉnh Hà Tây cũ (nay thuộc Hà Nội), nơi đây vẫn giữ được nét nguyên xơ vốn có với cỏ cây cùng những động vật quý hiếm như: chồn, sóc, khỉ... Đặc biệt, nơi đây còn là nơi cư trú của các loài chim đẹp và quý hiếm: chim phượng hoàng, vẹt, sáo... Đây chính là một trong những điểm thu hút du khách của Thiên Sơn – Suối Ngà.

Đến với Thiên sơn – Suối Ngà, du khách sẽ lần lượt được khám phá ba tiểu khu: Hạ sơn, Trung sơn, Ngoạn sơn. Sự hùng vĩ, bao la chắc hẳn sẽ là ấn tượng đầu tiên của mọi du khách khi đặt chân đến nơi đây. Khu cổng trời mênh mông cùng các thác nước cao, kết hợp với những tảng đá hùng vĩ sẽ tạo nên một không gian núi rừng riêng biệt. Sự kết hợp của ba thác nước cao đã tạo thành một hồ bơi thiên nhiên “đông ấm – hạ mát” thu hút hàng ngàn du khách.

Trung sơn - Thiên sơn Suối Ngà
Hình ảnh minh họa: Khu Trung Sơn - Thác Công trời
Bên cạnh hồ bơi là động Thiên Sơn cùng sân khấu mini. Đây là địa điểm lý tưởng cho du khách nghỉ ngơi, tham gia gia các hoạt động văn nghệ mang đậm bản sắc của các dân tộc vùng núi.

Nếu bạn yêu thích cảm giác nhẹ nhàng, thanh bình với những công việc nhà nông đơn giản thì hồ nước tại đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn và người thân. Tự mình trải nghiệm cảm giác bơi thuyền câu cá giữa đất trời chắc chắn sẽ là kỉ niệm đáng nhớ nhất cho chính bạn.

Hình ảnh minh họa: Nơi đây sẽ cho bạn một kỷ niệm đáng nhớ bên người thân và bạn bè
Đặc biệt, du khách còn được trải nghiệm vẻ đẹp của những dòng suối nhỏ, những ngôi nhà sàn Thái, Mường lấp ló nơi chân núi khu Hạ Sơn. Bạn sẽ được sống trong không khí văn hóa độc đáo của các dân tộc, được thưởng thức những món ăn, được nghe những câu chuyện chỉ riêng nơi núi rừng mới có.

Những ngôi nhà sàn Thái, Mường tại Thiên sơn - Suối Ngà
Hình ảnh minh họa: Những ngôi nhà sàn Thái, Mượng lấp ló ở núi Hạ sơn
Bạn sẽ chẳng cần lo vấn đề nghỉ ngơi khi đến với Thiên sơn – Suối Ngà. Mỗi tiểu khu nơi đây đều được trang bị những nhà nghỉ vừa đậm chất dân dã, núi rừng lại đầy đủ tiện nghi không kém phần sang trọng đạt chất lượng 2 sao. Tại Trung sơn,  một hệ thống khách sạn, hội trường hiện đại, với sức chứa lớn được xây dựng nhằm mục đích phục vụ các Hội nghị, bữa tiệc với quy mô lớn.

Hình ảnh minh họa: Khu nhà nghỉ đậm chất dân dã tại Thiên sơn - Suối Ngà

Để đáp lại sự yêu quý của du khách khi đến nơi đây, Thiên sơn – Suối Ngà không ngừng mở rộng, nâng cao chất lượng dịch vụ với công viên nước, nhà chiếu phim 3D, sân thi đấu, hệ thống xe điện, tàu thuyền... Đây cũng là một trong những lý do Thiên sơn – Suối Ngà được các du khách tìm đến nhiều nhất, là một trong những địa điểm du lịchnổi tiếng tại Hà Nội.

Hãy cùng tự mình trải nghiệm cảnh sắc nơi núi rừng Thiên sơn – Suối Ngà cùng người thân của bạn để có những kỉ niệm đáng nhớ nhé.

1 nhận xét :

  1. Vé máy bay khuyến mãi đi Hà Nội của Cánh Chim Việt có tại http://www.canhchimviet.com.vn. Hãy lựa chọn cho mình những chuyến bay giá rẻ tiết kiệm chi phí đi lại nhé.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Cơ sở 1:

Địa chỉ: Sô 888, Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0972. 77. 1192 - 0165. 9595. 498

Email: dulicvietnam.vn@gmail.com

Cơ sở 2:

Địa chỉ: Thọ xuân, Đan Phượng, Hà Nội

Điện thoại: 0972. 77. 1192 - 0165. 9595. 498

Email: điaiemdulich@gmail.com